[interview] สัมภาษณ์คู่ครั้งแรกกับทีวีพูล หลังประกาศผลแชมป์เดอะคอมเมเดี้ยน

อันนี้เป็นการสัมภาษณ์คู่ครั้งแรกของโหนทราย สัมภาษณ์โดยผู้สื่อข่าวบันเทิงสุดสวยพี่แจ็คการีนแห่งทีวีพูล ในวันประกาศผลผู้ชนะของเดอะคอมเมเดี้ยนไทยแลนด์ ซีซั่นที่หนึ่ง การสัมภาษณ์นี้เกิดขึ้นได้ส่วนสำคัญก็เพราะเหล่าแฟนคลับโหนทรายกระหน่ำเอสเอ็มเอสไปที่ทีวีพูลเพื่อให้มาสัมภาษณ์คู่จิ้นสุดฮอตนั่นเองค่ะ(ต้องขอบคุณทุกๆคนด้วยนะคะ)

ถัดไปจะเป็นบทสัมภาษณ์ที่ kittatimtam เป็นคนถอดบทสัมภาษณ์ หากผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะคะ

บทสัมภาษณ์

( J = พี่แจ็คการีน , H = พี่โหน , S = น้องทราย )

J : อ่า คู่ขวัญเดอะคอมเมเดี้ยนค่ะ

S : รู้เลย

J : ที่เค้าลือลั่นกันมา…

H : ฮะ

J : โหนสุดหล่อนะคะ ที่บอกว่าหน้าเหมือนวีรภาพ

H : จริงหรอครับ

J : จริงๆหน้าเหมือนตะพาบมาก

H : ว้าย

J : แซวเล่น

H : อ๊า…ก็เล่นไป

J : ตัวเองรู้มั้ยว่าตัวเองดังมากเนี่ย

H : ไม่รู้ครับ

J : ดำมากกกกเนี่ย

H : ดำมาก

S : ดำ…ไม่ใช่

H : เหรอ…

S : โอ้

H : นี่ นี่ผมอยู่บ้านสามเดือน ผมไม่รู้เรื่องเลยครับ

J : จริงหรอคะ

H : เพราะว่าไม่รู้ข่าวสารเรื่องข้างนอกเนี่ย

S : ใช่

J : ปิดกั้นตรงนี้นิดนึง

S : ปิดกั้น

H : ใช่ครับ คือเรื่องอะไรกันหรอฮะ

J : ค่ะ คือเค้าบอกมาว่าตัวเองกิ๊กกันน่ะจริงมั้ย

S : หน่ะ

H : พี่น้องกันครับ ไม่มีอะไรฮะ

J : ตอบดาราน่ะ

S : โอ้โห (หัวเราะ)

H : ไม่ใช่ครับ ก็พี่น้องกัน ผมก็เล่นกันปกติ คือทรายกับผมก็ห่างกันแค่ปีเดียว

S : อื้ม

H : ผมเป็นน้องเค้าด้วยซ้ำ

J : หรอ

H : ครับ (ทรายโหนพยักหน้า)

J : หรือน้องชอบพี่ [ประโยคนี้ไม่แน่ใจ]

H : ไม่ใช่ครับ

S : ไม่ใช่แล้ว

H : นั่นไง

S : ไม่ช่ายยย

H : เป็น…

S : เป็นพี่น้องกันจริงๆค่ะ เรื่องนี้ แบบ… ไม่รู้จะตอบยังไง เพราะพวกหนูอยู่ในบ้านก็เล่นกันแบบนี้ทุกคนอยู่แล้ว แต่มันแล้วแต่คน มุมมองคนดีกว่า แบบเค้ารักคนนี้ คนนี้ อยากให้คู่กันอะไรอย่างนี้ก็ได้

J : คือ คู่กันหรือคู่กรรมคะ

H+S : คู่กัน (ทรายหัวเราะ)

H : เพราะว่ามันเป็นอยู่ อยู่เป็นครอบครัว เหมือนพี่น้องดูแลกันมากกว่าครับ

J : ค่ะ

H : ไม่มีอะไร

J : กับรางวัลรู้สึกยังไงบ้างคะ พี่โหนได้ที่สามเนอะ

H : ครับ

J : ส่วนน้องทรายได้ที่….

S : หนูจำไม่ได้ค่ะ

J : (ฟังไม่ออกเพราะพี่แจ็คไม่ได้พูดใส่ไมค์ พอพูดจบประโยคแล้วขำ)

S : ใช่ค่ะ

J : อันนี้มุขรึเปล่า

S : หนู….

H : อ่ะ ทรายก่อน

S : หนูไม่มุข หนูจำไม่ได้ว่าหนูได้ที่เท่าไหร่ หนูถามเพื่อนเพอื่นว่าเพื่อนก็จำไม่ได้ มันมั่วมากตอนนั้น งุ้งงิ้งๆๆๆ อะไรไม่รู้ในหัว

H : มั่วๆๆ

J : พี่โหนได้ที่เท่าไหร่ รู้ป่ะเนี่ย

H : ผมที่สามครับ ที่สามก็ดีใจครับ ก็รางวัลนี้มันเป็นรางวัล อ่า…เค้าเรียกว่า ผมมาถึงฝันล่ะครับ

S : อื้ม

H : มันสุดๆล่ะ มัน…ผมไม่ต้องการอะไรแล้วฮะ ดีใจกับเพื่อนที่ได้ที่หนึ่งด้วย ผมคิดว่า ผมเนี่ยมาถึงฝันที่เป้าหมายที่ตัวเอง มันเกินคาดด้วยครับ ดีใจล่ะฮะ ตรงนี้

J : เรามองอนาคตวงการบันเทิงยังไงต่อคะเนี่ย

H : ก็….อยากจะอยู่ในวงการน่ะครับ ก็…

J : พระเครื่อง

H : ไม่ใช่

S : ว้า… ก็เล่น….(ทรายแซวพี่แจ็คอะไรสักอย่าง ได้ยินไม่ชัด)

H : เอ้อ…วงการ วงการบันเทิง แต่ก็อยากจะให้ผมมีงาน อยากเล่นงาน อยากทำงาน

J : อยากเล่นงาน

H : อยากทำงานช่วยเหลือครอบครัว พ่อแม่ ด้วยครับ

J : มีแฟนรึยังคะพี่โหน

H : ยังเลยครับ

J : (พี่แจ็คทำมือจีบ)

H : นั่นไง

S : หน่ะ หน่ะ

H : ฝากบอกนิดนึงว่า หากร้อนก็เปิดแอร์ อยากได้คนเทคแคร์ก็เปิดใจ

S : หน่ะ อ๊ะหน่ะ

H : ล้อเล่น

S : อ๊ะๆๆหน่ะ

H : น้องทรายๆ

J : น้องทราย

S : หนูๆก็อยาก

J : ขอบคุณแฟนคลับหน่อยนะ

S : ขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนนะคะ ที่ช่วยโหวตช่วยเชียร์กันขนมาถึงวีคสุดท้านนี้ ถึงไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่ก็ถือว่าทุกคนอยู่ในหัวใจหนูแล้ว ขอบคุณค่ะ

J : แต่งงานอย่าลืมบอกนะ

H : น่ะ

S : โอ้

H : ไม่ใช่

J : แซวเล่น

S : อ่ะ หนูรู้นะว่าคิดจริง

cr. TIMTAM

ขอบคุณคลิปจาก katty3007

ใส่ความเห็น

